Trung vệ Liverpool nghỉ thêm vài tuần vì lại bị chấn thương

Do chấn thương trong trận đấu với West Brom đêm qua, trung vệ Matip sẽ không thể thi đấu cùng Liverpool trong vài tuần tới.

Trung vệ Matip

Là cầu thủ bóng đá người Cameroon hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Liverpool tại Premier League.

Ngày 15 tháng 2 năm 2016, câu lạc bộ Liverpool đã chính thức xác nhận Matip sẽ gia nhập đội bóng này theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi mùa giải 2015-16 kết thúc.

Anh là thành viên đội tuyển Cameroon tham dự World Cup 2010 tại Nam Phi. Tại giải đấu này, anh chỉ được ra sân duy nhất một lần trong trận thua Nhật Bản 1-0.Cameroon bị loại sau vòng bảng với ba trận toàn thua.

Trung vệ Liverpool nghỉ thêm vài tuần vì lại bị chấn thương

Sự nghiệp quốc tế

Sau trận đấu giành quyền tham dự World Cup 2014 kết thúc với chiến thắng của Cameroon trước Tunisia, Tunisia đã gửi khiếu nại lên FIFA liên quan đến việc Matip và một cầu thủ Cameroon khác là Eric Maxim Choupo-Moting tham dự trận đấu này không đủ tư cách thi đấu cho đội tuyển Cameroon nhưng FIFA sau đó đã không chấp nhận khiếu nại này.

Tháng 6 năm 2014;Matip được huấn luyện viên Volker Finke đưa vào danh sách 23 cầu thủ Cameroon tham dự World Cup 2014 tại Brasil.Anh được ra sân trong hai trận đấu vòng bảng của Cameroon ;với Croatia và Brasil.

Trung vệ Liverpool nghỉ thêm vài tuần vì lại bị chấn thương

Anh cũng chính là người ghi bàn thắng duy nhất cho đội tuyển Cameroon; tại giải đấu này trong trận thua 1-4 trước chủ nhà Brazil ngày 23 tháng 6. Đội tuyển Cameroon rời giải sau ba trận toàn thua.

Sau khi đội tuyển Cameroon bị loại khỏi vòng bảng cúp bóng đá châu Phi 2015; Joel Matip chính thức chia tay đội tuyển quốc gia sau 5 năm gắn bó; tổng cộng anh đã thi đấu 27 trận và chỉ ghi được 1 bàn thắng.

Matip lại gặp chấn thương

Matip đã dính chấn thương đêm qua trong trận gặp West Brom. Phút 59, Matip bị đau sau pha cố gắng phá bóng. Bất chấp sự chăm sóc của các nhân viên y tế, số 32 của Liverpool không thể tiếp tục thi đấu; và phải rời sân nhường chỗ cho Rhys Williams.

Hôm nay Matip xuất hiện trên màn hình để xác định một tình huống cụ thể. Các bác sĩ Liverpool chẩn đoán sớm cho thấy vận động viên 29 tuổi nên nghỉ ngơi trong vài tuần.

Trung vệ Liverpool nghỉ thêm vài tuần vì lại bị chấn thương

Đây không phải lần đầu tiên Matip dính chấn thương ở mùa giải năm nay. Anh mới chỉ chơi cho Liverpool 10 lần trên mọi đấu trường mùa này. Thậm chí, tiền vệ sinh năm 1991 chỉ mới bình phục và trở lại Crystal Palace một tuần trước đó.

Cuộc khủng hoảng ở vị trí trung tâm tiếp tục là vấn đề khiến HLV Jurgen Klopp đau đầu ở mùa giải năm nay. Joe Gomez và Van Dijk đã phải nghỉ thi đấu dài hạn. Trong khi đó, Matip liên tục bị thương nhẹ.

Trong quá khứ, Jurgen Klopp từng phải đẩy Fabinho xuống đá trung vệ. Ngoài ra, ông phải đặt niềm tin vào những cầu thủ trẻ hơn như Rhys Williams hay Nathaniel Phillips.

Truy cập klt.com.vn để xem thêm nhiều bài viết về bóng đá Anh.

Nguồn: bongda24h.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *