Liverpool và kế hoạch chiêu mộ trung vệ Conor Coady của Wolves

Liverpool dự định chiêu mộ tiền vệ Connor Coady của Wolverhampton vào tháng 1/2021 và Science cũng đã chấp nhận thương vụ này với tổng giá trị 25 triệu bảng.

Liverpool đang gặp khủng hoảng trầm trọng ở hàng thủ. Họ cần tận dụng kỳ chuyển nhượng tháng 1/2021 để chiêu mộ trung vệ mới nhằm củng cố tuyến dưới của mình.Và Connor Coady là sự lựa chọn lúc này của Liverpool.

Connor Coady là ai

Anh là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh;chơi ở vị trí hậu vệ cho câu lạc bộ Premier League Wolverhampton Wanderers; cũng là đội trưởng của câu lạc bộ này và là thành viên của đội tuyển bóng đá quốc gia Anh.

Coady đã trưởng thành qua hệ thống học viện tại câu lạc bộ địa phương Liverpool ;và đã có hai lần ra sân cho đội một trước khi trải qua một mùa giải cho mượn tại Sheffield United; sau đó chuyển đến Huddersfield Town theo dạng chuyển nhượng vĩnh viễn vào năm 2014.

Liverpool và kế hoạch chiêu mộ trung vệ Conor Coady của Wolves

Một năm sau, anh ký hợp đồng với Wolverhampton Wanderers với giá 2 triệu bảng; và chơi hơn 200 trận cho câu lạc bộ; giành chức vô địch giải hạng nhất năm 2017-18.

Liverpool và dự tính mua lại Coady

Mới đây, trong trận hòa 1-1 trước West Brom trên sân Anfield, Liverpool đã sa sút khi Matip dính chấn thương sớm, cầu thủ sinh năm 1991 rất vất vả trong việc đẩy The Kop vào cuộc khủng hoảng trung vệ

Trước đó, Liverpool đã mất 2 trung vệ trụ cột Van Dijk ;và Joe Gomez nên ở Lữ đoàn đỏ hiện tại không có những lựa chọn quá tốt cho vị trí trung vệ; trong thời gian qua HLV Klop buộc phải sử dụng tiền vệ Fabinho ở vị trí này.

Liverpool và kế hoạch chiêu mộ trung vệ Conor Coady của Wolves

Theo nguồn tin từ Mirror; Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Conor Coady của Wolves vào tháng 1 năm 2021. The Kop chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này. Trước đó, cầu thủ 27 tuổi từng có thời gian gắn bó với đội trẻ của Liverpool.

Conor Coady ra đi

Conor Coady đã ra đi vì không được trao cơ hội, ngôi sao sinh năm 1993 hiện là phương án không thể thay thế nơi hàng thủ Wolves .Cầu thủ này có lối chơi mạnh mẽ và chính xác trong những tình huống vào bóng.

Khả năng không chiến và chọn vị trí của Conor Coady cũng được đánh giá cao. Wolves chắc chắn không muốn bán ngôi sao của mình vào tháng 1; nhưng Liverpool hy vọng số tiền 25 triệu bảng cùng một mức lương hợp lý có thể thuyết phục Coady rời đi.

Liverpool và kế hoạch chiêu mộ trung vệ Conor Coady của Wolves

Trước mắt Liverpool sẽ phải sử dụng những cầu thủ trẻ. Sau trận hòa 1-1 với West Brom; khi được hỏi về kế hoạch nâng cấp đội hình, HLV Klopp tiết lộ: “Phiên chợ Đông không phải là thời điểm thích hợp để mua sắm; nhưng vẫn có những trường hợp ngoại lệ nếu chúng tôi cảm thấy cần thiết”.

Truy cập klt.com.vn để xem thêm nhiều bài viết về bóng đá Anh.

Nguồn: bongda24h.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *