Top 5 cầu thủ săn bàn hàng đầu Cúp Nhà Vua Tây Ba Nha

Cup Nhà Vua Tây Ban Nha có lẽ là một chiếc cúp rất đặc biệt khiến mọi người hào hứng về nó. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 cầu thủ săn bàn hàng đầu Cúp Nhà Vua Tây Ba Nha. Hãy cùng theo dõi nhé!

Lionel Messi

Lionel Andrés “Leo” Messi Cuccittini Sinh ngày 24 tháng 6 năm 1987) là một cầu thủ bóng đá người Argentina; hiện đang là tiền đạo và là đội trưởng của FC Barcelona và Đội tuyển bóng đá quốc gia Argentina. Messi được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất từ ​​trước đến nay và là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Anh là chủ nhân của 6 giải Quả cầu vàng vào các năm 2009, 2010, 2011, 2012, 2015 và 2019.] Anh đã 6 lần giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA; đồng thời là lần đầu tiên và duy nhất giành được Chiếc giày 6 lần. người chơi của. Vàng Châu Âu.

Lionel Messi

Dù Rio không thể giúp Catalonia trở thành CLB đầu tiên trong lịch sử giành chức vô địch lần thứ 5 liên tiếp ở mùa giải trước nhưng anh vẫn là Vua phá lưới của giải đấu này với tổng cộng 53 lần.

Óscar Rodríguez López

Đội đua Santander Racing Team có thể tự hào về sự thăng hoa của Oscar Rodríguez Lopez đầu thế kỷ 20; khi anh là một tay súng cừ khôi; và mọi hậu vệ đều phải cảnh giác để đạt ngưỡng 34 Số bàn thắng anh ghi được trong một trận đấu ở Copa del Rey.

Óscar Rodríguez Arnaiz (sinh ngày 28 tháng 6 năm 1998); gọi tắt là Óscar; là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Tây Ban Nha; hiện đang chơi cho câu lạc bộ Sevilla và là thành viên của đội tuyển bóng đá quốc gia Tây Ban Nha ở vị trí tiền vệ tấn công.

Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo dos Santos Aveiro (Sinh ngày 5 tháng 2 năm 1985) là một cầu thủ bóng đá người Bồ Đào Nha hiện đang chơi ở vị trí tiền đạo của Juventus Champions League Italia và là đội trưởng của đội tuyển bóng đá quốc gia Bồ Đào Nha. Bồ Đào Nha. Ronaldo được công nhận là một trong những cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất thế giới và là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất từ ​​trước đến nay. Anh là chủ nhân của 5 giải Quả cầu vàng FIFA vào các năm 2008; 2013; 2014; 2016; Năm 2017 và là chủ nhân của 4 giải thưởng Chiếc giày vàng châu Âu; anh không chỉ ghi kỷ lục của các cầu thủ châu Âu; mà còn nhiều danh hiệu cao quý khác.

Cristiano Ronaldo

Dù đã rời Đại bàng trắng sang Italia chơi bóng nhưng Ronaldo vẫn tạo được ấn tượng ở đấu trường này với 22 bàn thắng. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã cùng Real Madrid đăng quang hai lần; đặc biệt là trong mùa giải Copa del Rey 2010/2011. Khi cú bật cao đánh đầu của anh giúp đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vượt qua Barcelona hùng mạnh lúc bấy giờ; nó cũng làm vơi đi nỗi khát khao danh hiệu cấp CLB.

Karim Benzema

Tiền đạo người Pháp luôn là nhân tố quan trọng giúp Real Madrid tham dự Copa del Rey. Benzema đã ghi tổng cộng 21 bàn trong trận đấu này.

Pedro

Pedro mặc dù đã sang Anh thi đấu nhưng đã có một thời chàng trai tài hoa xứ sở Bò Tót này liên tục nổ súng và có duyên với Cúp Nhà Vua. 20 bàn thắng là con số mà Pedro đã ghi tại Copa Del Rey.

Trên đây là “Top 5 cầu thủ săn bàn hàng đầu Cúp Nhà Vua Tây Ba Nha”. KLT hi vọng sẽ đem đến những thông tin hay và hấp dẫn nhất.

Nguồn: thethaoso.cc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *