Giám đốc Bayern yêu cầu Leroy Sane thể hiện khao khát trong thi đấu

Leroy Sane sinh năm 1996 là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Đức chơi vị trí cầu thủ chạy cánh cho câu lạc bộ Bayern Munchin và đội tuyển bóng đá quốc gia Đức. Dạo gần đây cầu thủ chạy cánh này hơi lơ là trong việc thi đấu, không thể hiện được sự khao khát trên sân cỏ. Giám đốc điều hành đội bóng sẽ có những biện pháp mạnh hơn để kích thích cầu thủ này.

Là cầu thủ mới chuyển đến đội bóng vào hè 2020

Là cầu thủ mới chuyển đến đội bóng vào hè 2020
Là cầu thủ mới chuyển đến đội bóng vào hè 2020

Leroy Sane chuyển từ Manchester City đến Bayern Munich vào mùa hè năm 2020 với giá 49 triệu euro. Nhưng cầu thủ chạy cánh này gặp khó khăn trong việc thích nghi với môi trường mới, dù không lạ gì bóng đá Đức. Ngoài vấn đề xuất thân, Sane còn đánh tiếng ở CLB Schalke. Cho đến nay, tiền đạo sinh năm 1996 mới chỉ có 5 lần lập công tại Bundesliga.

Cuối tuần trước, trong chiến thắng 2-1 trước Bayer Leverkusen và vượt qua đối thủ để vươn lên dẫn đầu, Sane được tung vào sân ở phút 32 để thay thế cho Kingsley Koman bị chấn thương. Nhưng chỉ sau 36 phút, Sane đã bị đuổi, và tất nhiên anh không hài lòng.

Flick nhắc nhở Sane phải cống hiến nhiều hơn

Flick nhắc nhở Sane phải cống hiến nhiều hơn
Flick nhắc nhở Sane phải cống hiến nhiều hơn

Sau trận đấu, Flick nhắn nhủ các sinh viên rằng nếu họ muốn đóng một vai trò quan trọng tại Đại học Bayern, hãy cống hiến nhiều hơn cho họ. Nhà đương kim vô địch Bundesliga Karl-Heinz Rummenigge cũng nhắc nhở:“Việc Leroy Sane không vui khi bị thay ra sân là hết sức bình thường. Chúa đã ban tặng cho cậu ấy tài năng đáng kinh ngạc. Nhưng tôi cho rằng cậu ấy mang trong mình cái gen của Bayern.”

“Hãy nhìn người hùng Thomas Muller của đội trong trận gặp Leverkusen. Dù không mạnh như Sane về tốc độ và sức mạnh; nhưng anh ấy vẫn di chuyển qua lại ở hai bên sân vì anh ấy biết rằng anh ấy luôn cần cố gắng hết sức vì bóng.

“Chúng tôi đã làm tất cả những gì có thể để đưa Sane đến với Bayern. Chúng tôi khuyến khích mọi cầu thủ và đồng thời thách thức họ. Sane cần hiểu điều này và cho đến thời điểm hiện tại, cả đội vẫn đang ở phía sau càng xa càng tốt.

Sane cần thích nghi với môi trường  mới

Sane cần thích nghi với môi trường  mới
Sane cần thích nghi với môi trường  mới

“Sane cần có những bước đi để dần thích nghi với môi trường của Bayern. Bạn sẽ đạt được mọi thứ, nhưng trước tiên bạn cần chứng minh cho mọi người thấy rằng bạn đã nỗ lực hết mình và muốn trở thành người chiến thắng. Sane phải học điều này. “

“Mặc dù vậy, tôi tin rằng cậu ấy sẽ có một tương lai tươi sáng tại Bayern. Chúng tôi sẵn sàng giúp đỡ và truyền cảm hứng cho cậu ấy. Nhưng cậu ấy cũng phải đặt ra những thách thức và tiêu chuẩn cao cho riêng mình để duy trì sự phấn chấn. Nếu cần thiết, chúng tôi rất vui khi làm điều đó.”

> Xem thêm bài viết về bóng đá tại: https://klt.com.vn/

Nguồn: bongda24h.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *